ผู้บัญชาการทหารอากาศ ตรวจเยี่ยมกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ

11 กรกฎาคม ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

        พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วยนายทหารชั้นผู้ใหญ่กองทัพอากาศ ตรวจเยี่ยมกิจการและรับทราบผลการปฏิบัติภารกิจของกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ โดยมีพลอากาศเอก วรกฤต  มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ และผู้บังคับบัญชาฯ ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ณ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ

        ในการนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศและคณะฯ ได้รับฟังการบรรยายสรุปภารกิจ สถานภาพหน่วย การปฏิบัติตามนโนบายผู้บัญชาการทหารอากาศ ผลการปฏิบัติภารกิจที่สำคัญ และได้เดินทางไปเยี่ยมชมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของศูนย์ยุทธการทางอากาศ ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพอากาศ ที่ได้ปฏิบัติภารกิจการป้องกันทางอากาศและช่วยเหลือประชาชน ตลอด 24/7 ณ ห้องบัญชาการและควบคุมทางอากาศ

          กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการบัญชาการและควบคุมการใช้กำลังกองทัพอากาศให้มีขีดความสามารถการปฏิบัติการตลอดเวลาทุกวัน พร้อมตัดสินใจสั่งการเผชิญเหตุได้ทันที ครอบคลุมทั้ง 3 มิติปฏิบัติการรองรับภัยคุกคามทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อมุ่งสู่การเป็นกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศคุณภาพ หรือ ”QAOCC 2.0“ สอดรับกับนโยบายกองทัพอากาศที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพ ต่อไป

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#StrongAOC

#QualityAOCC

#NetworkingForCooperation

#AccelerateChangeToStrength

.........................................




adminnews 11 กรกฎาคม ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น