“คปอ.ขอเป็นส่วนหนึ่ง ร่วมทำความดีด้วยหัวใจ” คปอ. มอบทุนการศึกษาและทุนอาหารกลางวัน ให้นักเรียนโรงเรียนทีปราษฎร์พิทยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

14 สิงหาคม ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองทัพอากาศ และผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ร่วมมอบทุนการศึกษาและทุนอาหารกลางวันให้กับนักเรียนโรงเรียนทีปราษฎร์พิทยา อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการศึกษา ตลอดจนเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง และสร้างขวัญกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียน พร้อมทั้งได้มอบตู้ยาและยาสามัญประจำบ้าน โดยมีคณะผู้บริหาร ครู อาจารย์ และนักเรียนเข้าร่วม ณ รร.ทีปราษฎร์พิทยา เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567

        กองทัพอากาศ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้กับน้อง ๆ เยาวชน โดยมุ่งหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะให้การศึกษาช่วยพัฒนาความคิด ความรู้ทางวิชาการ และทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงาน ตลอดจนการดำเนินชีวิตในสังคม ส่งเสริมให้เกิดความคิดเชิงวิเคราะห์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และความเข้าใจที่ลึกซึ้งในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยพัฒนา ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดีขึ้น ให้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง

       และขอเป็นกำลังใจให้คุณครูทุกท่าน ร่วมดูแลนักเรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เป็นคนดี คนเก่ง ของสังคม และขอให้น้องๆ ที่ได้รับทุนทุกคน มุ่งมั่น ตั้งใจเล่าเรียนให้สำเร็จตามความมุ่งหวัง ใช้ความรู้ ความสามารถพัฒนาสังคม และประเทศชาติต่อไป

#เราทำความดีด้วยหัวใจ

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#AccelerateChangeToStrength

#StrongAOC

#QualityAOCC




adminnews 14 สิงหาคม ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น