คปอ. จัดพิธีมอบทุนการศึกษาบุตรของสมาชิกสหกรณ์ คปอ.จำกัด

16 พฤษภาคม ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

          พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เป็นประธานมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรของสมาชิกสหกรณ์ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ จำกัด โดยมี ผู้บังคับบัญชาระดับสูง คณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ ผู้ให้ความอนุเคราะห์ และผู้แทนสมาชิก เข้าร่วมในพิธีฯ ณ อาคารอเนกประสงค์ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

          ในการนี้ พลอากาศเอก วิสุรินทร์ มูลละ และสมาชิกผู้ให้ความอนุเคราะห์ ได้ร่วมบริจาคเงินสนับสนุนทุนการศึกษาบุตรสมาชิก โดยในปีนี้มีบุตรของสมาชิกได้รับทุนการศึกษา ทุนละ 2,000 บาท เป็นเงินรวมทั้งสิ้น  190,000 บาท

         สหกรณ์ออมทรัพย์ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ จำกัด ได้จัดทำโครงการเพื่อการศึกษาของบุตรสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ ภายใต้ชื่อโครงการ “สมาชิกช่วยเหลือเพื่อนสมาชิก” เพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองที่เป็นสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์

        กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ มีความมุ่งหวังที่จะให้การศึกษาช่วยพัฒนาความคิด ความรู้ทางวิชาการ และทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงาน ตลอดจนการดำเนินชีวิตในสังคม ส่งเสริมให้เกิดความคิดเชิงวิเคราะห์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และความเข้าใจที่ลึกซึ้งในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งจะเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยพัฒนา ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดีขึ้น ให้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง ต่อไป

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#AccelerateChangeToStrength

#StrongAOC

#QualityAOCC





adminnews 16 พฤษภาคม ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น