คปอ. จัดโครงการสัมมนาให้ความรู้แก่สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์

16 พฤษภาคม ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

            พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะประธานกรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ จำกัด เป็นประธาน “การสัมมนาให้ความรู้แก่สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์” โดยมีสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เข้าร่วมการสัมมนา จำนวน 230 คน ณ อาคารอเนกประสงค์ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

          ในการนี้ได้จัดให้มีการบรรยายพิเศษเรื่อง “การบริหารการเงินและหนี้สิน” โดย คุณธนรัฐ โคจรานนท์ ผู้อำนวยการกองพัฒนาสหกรณ์ด้านการเงินและร้านค้า  และการชี้แจงผลการดำเนินงานของคณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์พร้อมรับฟังข้อคิดเห็นของสมาชิก รวมทั้งยังมีกิจกรรมจับสลากรางวัล เพื่อเป็นสวัสดิการ และสร้างขวัญ กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการให้กับสมาชิก ตลอดจนได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับสมาชิก

           สำหรับวัตถุประสงค์ของการสัมมนาในครั้งนี้เพื่อให้สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ แนวทางการดำเนินงานการพัฒนาสหกรณ์ฯ,การปรับปรุง แก้ไข กฎระเบียบ ข้อบังคับ สิทธิ และสวัสดิการต่าง ๆ ที่สมาชิกสหกรณ์จะได้รับ ตลอดจน เพื่อให้สมาชิกได้แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ เพื่อร่วมกันพัฒนาสหกรณ์ออมทรัพย์ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ให้มีเสถียรภาพ มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น สมาชิกมีความเป็นอยู่ที่ดี มีการบริหารจัดการด้านการเงินที่เหมาะสม มีขวัญ กำลังใจที่ดี พร้อมที่จะปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย อย่างเต็มกำลังความสามารถ อันจะส่งผลต่อการพัฒนาไปสู่การเป็น กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศคุณภาพ หรือ “Quality AOCC” ต่อไป







adminnews 16 พฤษภาคม ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น