คณะแม่บ้าน คปอ. จัดกิจกรรมจิตอาสาบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ และมอบทุนการศึกษา ณ โรงเรียนบ้านยางเปียง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่

10 มิถุนายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​คุณณฐา มุขศรี หัวหน้าคณะแม่บ้านกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ พร้อมด้วยคณะแม่บ้าน ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ จัดกิจกรรมจิตอาสา บริจาคสิ่งของเครื่องใช้  ประกอบด้วย ตู้ยาพร้อมยาสามัญประจำบ้าน อุปกรณ์กีฬา ผ้าห่มกันหนาว อุปกรณ์สำหรับงานเกษตร พร้อมทั้งได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการศึกษา โดยมี นายวชิรวิทย์ อิ่มแสงจันทร์ นายอำเภออมก๋อย เป็นผู้รับมอบฯ ณ โรงเรียนบ้านยางเปียง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567

     ​  ในการนี้ ได้มีข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ร่วมบริจาคสมทบทุนสนับสนุนเป็นทุนการศึกษา ตลอดจนนำสิ่งของเครื่องใช้มาร่วมบริจาคจำนวนมาก อาทิ เสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ ชุดนักเรียน เสื้อกันหนาว รองเท้า กระเป๋า โดยสิ่งของบริจาคเหล่านี้ คณะแม่บ้าน คปอ.ได้ทำการส่งมอบให้โรงเรียน และส่งต่อช่วยเหลือไปยังผู้ที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสในพื้นที่ต่าง ๆ ต่อไป

   ​ กิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้เด็กนักเรียนได้มีอุปกรณ์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน วัสดุที่จำเป็นในการศึกษา และทุนการศึกษา เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้อย่างมีคุณภาพ ตลอดจนเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีและปลูกฝังให้กำลังพลของ คปอ.มีจิตสาธารณะหรือจิตอาสา ในการบำเพ็ญประโยชน์ พร้อมช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส รู้จักการเสียสละ แบ่งปัน และเห็นคุณค่าของการช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลสิ่งตอบแทนใด ๆ

# แบ่งปันความสุขไปยังเด็กๆที่อยู่ห่างไกล

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#AccelerateChangeToStrength

#StrongAOC

#QualityAOCC



adminnews 10 มิถุนายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น