ผบ.คปอ. เปิดกิจกรรม “Air Force Run Training Camp 2024” ณ โรงเรียนจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

10 มิถุนายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​พลอากาศเอก วรกฤต  มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลฯ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “Air Force Run Training Camp 2024 ”ซึ่งเป็นกิจกรรมฝึกทักษะ เทคนิคการเล่นกีฬากรีฑาโดยผู้ฝึกสอนและนักกรีฑาทีมชาติไทย สังกัดกองทัพอากาศ โดยมี นายวิทวัส บุตรต๊ะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอจอมทอง และนายสมบัติ จอมมลทิน สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านหลวง ร่วมในพิธีฯ  ณ โรงเรียนจอมทอง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2567

      ​ ในการนี้ ได้ร่วมชมการฝึกสอนทักษะการวิ่ง พร้อมให้คำแนะนำและเทคนิคการปฏิบัติที่ถูกต้องให้กับน้องๆ ตลอดจนได้ร่วมพูดคุยกับน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจสู่เส้นทางการเป็นทหารอากาศและนักกีฬาในอนาคต

     ​  สำหรับกิจกรรม Training Camp 2024 นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมวิ่งการกุศล Air Force Run 2024 : Run to The Sky # I’m Strong มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เรียนรู้ทักษะ เทคนิคการวิ่ง อย่างถูกวิธี ซึ่งจะเป็นพื้นฐานสำคัญให้เด็กๆ สามารถนำไปต่อยอด และพัฒนาการวิ่ง การเล่นกีฬา ต่อไปในอนาคต ตลอดจนเพื่อเป็นการประสานความร่วมมือ บูรณาการการทำงานร่วมกับหน่วยงาน ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ และเอกชน ไม่ว่าจะเป็นภารกิจด้านความมั่นคง หรือการช่วยเหลือและบรรเทาสาธารณภัยให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาประเทศ ให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง  โดยมีโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ 5 โรงเรียน ได้แก่  โรงเรียนจอมทอง  โรงเรียนฮอดพิทยาคม โรงเรียนศรีจอมทอง โรงเรียนเทศบาลจอมทอง และโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 79 จำนวนรวมทั้งสิ้น 160 คน 

#Air Force Run #Run to The Sky

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#AccelerateChangeToStrength

#StrongAOC

#QualityAOCC




adminnews 10 มิถุนายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น