ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เยี่ยมอำลา หน่วยในระบบควบคุมทางอากาศยุทธวิธี ประจำปี 2567 ณ สถานีรายงานดอยอินทนนท์

20 มิถุนายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​​พลอากาศเอก  วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เยี่ยมอำลา หน่วยในระบบควบคุมทางอากาศยุทธวิธี ประจำปี 2567 ณ สถานีรายงานดอยอินทนนท์ โดยมี นาวาอากาศเอก พิเชษฐ์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับสถานีรายงานดอยอินทนนท์ พร้อมด้วยข้าราชการ และทหารกองประจำการ ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2567

     ​​ ในการนี้ ได้กล่าวมอบโอวาทแก่กำลังพลในโอกาสอำลาชีวิตราชการ และกล่าวชื่นชมกำลังพลทุกคน ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมุ่งมั่นทุ่มเท เสียสละ และเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งปี พร้อมทั้งได้เน้นย้ำขอให้ปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ด้วยความจงรักภักดี และด้วยความรักสามัคคีในหมู่คณะ จากนั้นได้ร่วมปลูกต้นกุหลาบพันปี เพื่อประดับพื้นที่ของหน่วยงานให้มีความร่มรื่นและงดงาม ตลอดจนร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับกำลังพลของหน่วยเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ แสดงออกถึงความห่วงใยของผู้บังคับบัญชา

    ​   นอกจากนี้ ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลฯ พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังพระมหาธาตุนภเมทนีดลและพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ ดอยอินทนนท์ ร่วมทำพิธีบวงสรวง แสดงความเคารพสักการะต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นสิริมงคล เนื่องในการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล Air Force Run 2024 (Run to The Sky # I’m Strong) ในวันที่ 16 มิถุนายน 2567

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#AccelerateChangeToStrength

#StrongAOC

#QualityAOCC



adminnews 20 มิถุนายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น