ผบ.คปอ. ตรวจเยี่ยมหน่วยบินยุทธวิธี และศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 1

25 เมษายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

  พลอากาศเอก  วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์ยุทธการทางอากาศ ศูนย์ปฏิบัติการ

กองทัพอากาศ พร้อมคณะฯ ตรวจเยี่ยมหน่วยบินยุทธวิธี  1031, 1032 และ 2031 เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงาน ปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะ เพื่อให้หน่วยบินยุทธวิธีมีความพร้อมและดำรงขีดความสามารถสูงสุดในการปฏิบัติภารกิจ ตลอดจนเพื่อสร้างขวัญ กำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 

         และในการนี้ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 1  ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ศบภ.ทอ. เพื่อตรวจสอบความพร้อมของกำลังพลและยุทโธปกรณ์พร้อมกับมอบนโยบาย และแนวทางการปฏิบัติงานให้นำขีดความสามารถของกองทัพอากาศไปช่วยเหลือประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

      ทั้งนี้กองทัพอากาศได้เตรียมความพร้อมของกำลังพล ยุทโธปกรณ์ และเทคโนโลยี รองรับการปฏิบัติภารกิจ 24/7 ตลอด 365 วัน ไม่ว่าจะเป็น ภารกิจด้านความมั่นคง การพัฒนาประเทศ และการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบสาธารณภัย เช่น อุทกภัย  ภัยหนาว ภัยแล้ง อัคคีภัย เป็นต้น เพื่อให้สามารถ ปฏิบัติภารกิจได้ทันต่อสถานการณ์ และพร้อมรองรับภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเต็มกำลังความสามารถ


#ใจถึงใจไปทันที

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน

#MayTheAirForceBeWithYou

#StrongAOC

#QualityAOCC



adminnews 25 เมษายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น