คปอ. จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรและเครื่องหมายความสามารถกิตติมศักดิ์ให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่ คปอ.

4 กันยายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ  เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรและเครื่องหมายความสามารถกิตติมศักดิ์ให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่ คปอ.เพื่อเป็นการตอบแทนคุณงามความดีและก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน โดยมีผู้บังคัญบัญชาระดับสูง คณะบุคลากร และหน่วยงานเครือข่าย เข้าร่วมพิธีฯ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ณ ห้องรับรอง คปอ.

      ​ ในปี 2567 นี้ มีคณะบุคลากรและหน่วยงานเครือข่ายที่สร้างคุณประโยชน์ให้แก่กองทัพอากาศ สมควรได้รับประกาศนียบัตรและเครื่องหมายความสามารถกิตติมศักดิ์ ดังนี้

1. เครื่องหมายแสดงความสามารถในการควบคุมการบินสกัดกั้นเป็นกิตติมศักดิ์ ชั้นที่ 1 จำนวน 3 คน ได้แก่ ผศ.ดร.ลลิล  ก่อวุฒิกุลรังษี, นายเมทนี  บุรณศิริ และ นายธนการ  ดำรงรัตน์

2. เครื่องหมายแสดงความสามารถในการควบคุมจราจรทางอากาศเป็นกิตติมศักดิ์ ชั้นที่ 3 จำนวน 4 คน ได้แก่ น.อ. ประชา  นงนวล, น.อ.สรชัย  รัตนไชยเชษฐ, นายบรรพต  กุจะพันธุ์ และ น.ส.สุนิสา ราษฎร์ดุษฎี

3. เครื่องหมายแสดงความสามารถในการควบคุมจราจรทางอากาศฯ เป็นกิตติมศักดิ์ ชั้นที่ 3 จำนวน 4 คน ได้แก่ ร.ต.ธนะกูล วงษ์ทำมา, ร.ท.ปริญญา เซ่งล้ำ,

นายกิตติพันธ์  นิวัฒน์บรรหาร และนาย มนเทพ  แผ้วพลสง

4. เครื่องหมายแสดงความสามารถการรบร่วมอากาศ-ภาคพื้นของกองทัพอากาศ เป็นกิตติมศักดิ์ จำนวน 33 คน

  ​ทั้งนี้กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ จะยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนและประสานความร่วมมือกับหน่วยงานเครือข่ายทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการปฏิบัติภารกิจพัฒนาประเทศ และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รวมทั้งการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสาธารณภัยต่างๆ ตามนโยบาย”กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์ ตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารอากาศ ต่อไป

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#StrongAOC

#QualityAOCC

#NetworkingForCooperation

#AccelerateChangeToStrength




adminnews 4 กันยายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น