คปอ. จัดพิธี วันคล้ายวันสถาปนา คปอ.เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี 20 สิงหาคม 2567

3 กันยายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ  เป็นประธานประกอบพิธี “วันคล้ายวันสถาปนา คปอ.ประจำปี 67” โดยมี อดีตเจ้ากรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ, อดีตผู้บัญชาการกรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ, ผู้บังคับบัญชาระดับสูง, หัวหน้าหน่วย, ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ร่วมพิธี เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 ณ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ

​เนื่องในวัน 20 สิงหาคม 2567 เป็น “วันครบรอบ 2 ปี การสถาปนากองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ” จึงได้จัดพิธีเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ รำลึกถึงวันก่อตั้งหน่วยอย่างเป็นทางการ ตลอดจนเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่หน่วยและกำลังพล สำหรับในปีนี้ได้ประกอบพิธีต่าง ๆ ตามลำดับดังนี้

-พิธีคล้องพวงมาลัยอนุสาวรีย์จอมพลอากาศ เฉลิมเกียรติ วัฒนางกูร เพื่อน้อมระลึกถึงคุณงามความดีของท่านที่ได้กระทำไว้อย่างใหญ่หลวงต่อกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ณ อนุสาวรีย์ จอมพลอากาศ เฉลิมเกียรติ วัฒนางกูร

-พิธีสงฆ์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่หน่วยและกำลังพล คปอ.เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี การสถาปนาเป็นกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ณ อาคารอเนกประสงค์ คปอ.

-พิธีเกียรติยศ มอบโล่เฉลิมเกียรติให้แด่อดีตผู้บังคับบัญชา คปอ.เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และระลึกถึงผู้บังคับบัญชาทุกท่านที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความวิริยะอุตสาหะ พากเพียร และเสียสละ ตลอดจนได้เสริมสร้างพัฒนาความเจริญก้าวหน้าให้แก่ คปอ. ณ อาคารอเนกประสงค์ คปอ.

     ​กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ จะยังคงมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้าน และขอให้มั่นใจว่ากองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศมีความพร้อมในทุกมิติที่จะขับเคลื่อนการไปสู่เป้าหมายการเป็นกองทัพอากาศที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพต่อไป

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#AccelerateChangeToStrength

#StrongAOC

#QualityAOCC



adminnews 3 กันยายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น