คปอ. จัดกิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2567

17 เมษายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ เป็นประธานในกิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2567 ประกอบด้วย พิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และพิธีรดน้ำขอพรผู้บังคับบัญชา ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเป็นสิริมงคลและสืบสานขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย โดยมี ผู้บังคับบัญชาระดับสูง หัวหน้าหน่วย ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ เข้าร่วมในกิจกรรมฯ โดยพร้อมเพรียงกัน ณ อาคารนันทนาการข้าราชการ คปอ. (The Glass Hangar) เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567

   ในการนี้ ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ได้กล่าวอวยพร ข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทย พร้อมทั้งได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ

    นอกจากนี้ กิจกรรมวันสงกรานต์ในปีนี้ ยังมีขบวนแห่พระพุทธรูป การเล่นน้ำสงกรานต์ ตลอดจนจัดให้มีการแข่งขันพายเรือพื้นบ้านเพื่อร่วมอนุรักษ์และสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยอันดีงามให้อยู่คงอยู่สืบไป ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น สนุกสนาน และเป็นกันเอง



adminnews 17 เมษายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น