หัวหน้าคณะทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุดปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชน (ส่วนหน้า) และข้าราชการฝูงบิน ๔๑๖ (เชียงราย) ณ ฝูงบิน ๔๑๖ จังหวัดเชียงราย

18 กันยายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ และคณะฯ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุดปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชน (ส่วนหน้า) และข้าราชการฝูงบิน ๔๑๖ (เชียงราย) เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งสำรวจภูมิประเทศ เพื่อเตรียมการฟื้นฟู และซ่อมแซมบ้านเรือนสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัย ในจังหวัดเชียงราย

​ทั้งนี้ ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ให้ความห่วงใยและเน้นย้ำการปฎิบัติภารกิจของเจ้าหน้าที่ทุกส่วน ขอให้ดำเนินการด้วยความระมัดระวังทุกขั้นตอน และปฏิบัติงานด้วยความปลอดภัย อีกทั้งให้ความเชื่อมั่นในความพร้อมที่จะช่วยเหลือและเคียงข้างประชาชนจนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ และพร้อมเป็นที่พึ่งให้ประชาชนในทุกโอกาส ณ ฝูงบิน ๔๑๖ จังหวัดเชียงราย เมื่อวันอังคารที่ ๑๗ กันยายน ๒๕๖๗

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน

#ใจถึงใจไปทันที

#ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ

#UnbeatableAirForce





adminnews 18 กันยายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น