จิตอาสาพัฒนา “คปอ.ร่วมทำความดีด้วยหัวใจ”

10 มิถุนายน ค.ศ. 2024 โดย
adminnews
| ยังไม่มีความคิดเห็น

​กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา "เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา 28 กรกฏาคม 2567

​พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูง นำข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานราชการ กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา 28 กรกฏาคม2567 โดยร่วมกันทำความสะอาด เก็บกวาดขยะ ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณแนวรั้วด้านหน้ากองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ทั้งในบริเวณพื้นที่ของหน่วยและพื้นที่สาธารณะโดยรอบ เพื่อพัฒนาพื้นที่หน่วยงานให้สวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย และเพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึก ให้กำลังพลมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567

       กิจกรรมจิตอาสา เป็นการทำความดีด้วยหัวใจ และการทำสาธารณประโยชน์ หรือสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น โดยไม่หวังผลตอบแทน กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติ ขอเป็นส่วนหนึ่งในความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมทำความดี ด้วยหัวใจ โดยไม่หวังผลตอบแทน และไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ เพื่อมุ่งให้เกิดความรัก ความสามัคคีปรองดอง สมานฉันท์ในหมู่คณะ

#เราทำความดีด้วยหัวใจ

#คปอ.มุ่งมั่น ยกระดับ พัฒนา

#AccelerateChangeToStrength

#StrongAOC

#QualityAOCC




adminnews 10 มิถุนายน ค.ศ. 2024
แชร์โพสต์นี้
แท็ก
เก็บถาวร
ลงชื่อเข้าใช้ ที่จะแสดงความคิดเห็น